Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2013

Hội xuân Trường tiểu học Bành Văn Trân
Cứ đến dịp xuân về, trường tôi mở hội xuân. Năm nay hội xuân vào ngày 31/01 nhằm ngày 20 tháng chạp âm lịch, khi mà chúng tôi vừa sơ kết học kỳ I. Hội xuân của trường tôi như là một phần thưởng cho bọn trẻ chúng tôi sau những ngày tháng vật lộn với 24 chữ cái và 10 con số thế mà vẫn chưa phân thắng bại.
Mời bạn đến hội hoa xuân chúng tôi rồi bạn sẽ được thưởng thức các món ăn thật tuyệt do chính các thầy cô của trường chúng tôi nấu.
Những trò chơi dân gian nhẹ nhàng thô sơ nhưng không kém phần hấp dẫn, tuy xưa nhưng nó vẫn chưa lạc hậu. Các trò chơi luôn được các thầy cô của chúng tôi hướng dẫn cho bạn cách thức chơi, chơi như thế nào để được an toàn.

Từ ngay cổng bước vào bạn sẽ thấy ông đồ già ngồi đó cùng bày mực tàu, giấy đỏ vẽ nguệch ngoạc vài chữ tưởng như chơi mà không dễ.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét